Hồ thủy sinh | thiết+kế+hồ+thủy+sinh +đẹp

Hồ thủy sinh | thiết+kế+hồ+thủy+sinh +đẹp | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Hồ thủy sinh | thiết+kế+hồ+thủy+sinh +đẹp

Hồ thủy sinh không chỉ là vật trang trí nhà cửa mà còn là thú vui đang được ưa chuộng hiện nay. Theo phong thủy, nếu được đặt đúng chỗ và được chăm sóc cẩn thận, nó còn bổ sung thêm năng lượng cho không gian xung quanh, tăng vượng khí tốt lành cho gia chủ, đặt một hồ thủy sinh trong nhà, phòng khách sẽ làm cho không gian tràn đây sinh khí, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Cát Tường chuyên thiết kế hồ thủy sinh, hồ thủy sinh không kiềng, hồ thủy sinh bon sai, hồ thủy sinh thác cát, hồ thủy sinh treo tường...đẹp thẫm mỹ, giá cả cạnh tranh.

Hồ thủy sinh lủa bon sai
Hiên nay có nhiều cách đưa khôn gian xanh vào trong nhà rất được mọi người ưa chuộng.Vì màu xanh của thiên nhiên giúp ta sẽ luôn cản thấy thoải mái và thảnh thơi trong ngay chính căn nhà của mình. Nhưng có một phương pháp mà dù diện tích nhà hẹp hay rộng đều có thể thực hiện được, đó là sử dụng hồ thủy sinh, hồ thủy sinh treo tường sẽ mang lại một ảnh hưởng thị giác và cảm giác tâm lý rất đặc biệt vì nó như một khu vườn thu nhỏ, sống động. Chiếm ít diện tích nên nó dễ dàng giúp không gian trở nên đẹp hơn, khắc phục được điểm yếu về ánh sáng, tạo cảm giác thư giãn.


Việc ngắm nhìn màu xanh tươi mát của cây lá, những chú cá bơi lội trong giếng nước chảy thật sự là cách thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng ở chốn đô thành hay chỉ đơn giản tô thêm nét phong thủy cho ngôi nhà. Cũng vì những lợi ích đó mà nhu cầu chơi kiểng thủy sinh ngày càng cao và mở ra thị trường cung cấp rất lớn.
Đáp ứng nhu cầu đó, với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế hồ thủy sinh. Hồ cá Cát Tường tự hào mang lại những chiếc hồ thủy sinh đẹp nhất, sáng tạo nhất, chất lượng nhất và uy tính nhất.
+ Lý do khách hàng tin tưởng hồ thủy sinh Cát Tường:
- Thiết kế, lắp đặt hồ thủy sinh theo yêu cầu của quý khách.
- Bộ lọc hố thuỷ sinh được thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt.
- Nâng cấp hồ thủy sinh theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc hồ mới làm cho đến khi hồ thủy sinh ổn định.
- Tư vấn và hướng dẫn phương pháp trống và thiết kế cho người mới chơi thủy sinh.
ngoài thiết kế và thi công hồ thuỷ sinh theo yêu cầu khách hàng, hồ thủy sinh Cát Tường còn thiết kế và thi công hồ cá rồng, hồ hải sản, hồ cá biển và đặt biệt là thiết kế  thi công hồ cá koi....

Để biết thêm chi tiết hơn bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn.

HỒ THỦY SINH 

Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 - 0932679599 A TOÀN hoặc 0931819828 C MAI
Email: xuanmai04041988@gmail.com
Website: http://www.hothuysinh.top

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ thủy sinh | thiết+kế+hồ+thủy+sinh +đẹp | Thi công hồ cá hải sản